Nam
3 năm trước - Dịch

Người cùng cảnh ngộ - HNam & Tr Thanh

Những ngày sắp tới chắc sẽ khó khăn cho nhiều người! Tôi cầu mong bình an sẽ đến với tất cả các y bác sỹ, các tình nguyện viên cũng như những ai vẫn phải làm việc ngoài công cộng.

Đây sẽ là lịch sử! Nhiều năm nữa về sau, chúng ta vẫn sẽ nhắc lại trận "đại chiến Covid" này với 1 ký ức kinh hãi, nghẹn ngào nhưng cũng đầy dũng khí vì chúng ta..... là những người chiến thắng!

Ngồi ở nhà!
Ăn chén cơm!
Chưa bao giờ tôi quý bữa ăn của mình như hôm nay! Đó là vị của bình an! Tôi cảm thấy mình đã quá may mắn khi ngoài kia bao nhiêu người vẫn đang khổ sở, chèo chống để qua được từng ngày. Họ đã chật vật hơn nửa tháng rồi bây giờ lại tiếp tục nửa tháng.

Những kẻ khởi nghiệp đầy hy vọng và hào hứng - dồn hết quỹ dự trữ vào dự án của mình - nay điêu đứng vì mọi thứ đóng băng!
Biết bao hàng quán đóng cửa.
Biết bao doanh nghiệp phá sản.
Biết bao lao động mất việc làm.

Với những người mà đồng lương mỗi ngày cũng chỉ là chi phí sinh hoạt hàng ngày, nay không được đi làm nữa, họ và gia đình họ sẽ ra sao?

Tôi tự nhủ: trong khả năng của mình, bằng nhiều cách, tôi sẽ cố gắng giúp được càng nhiều người càng tốt. Ai cũng được! Chưa bao giờ tôi thấy yêu nước nhiều như lúc này! Thương và đồng cảm với tất cả những ai đang gặp khó khăn. Mọi người hãy cố gắng vượt qua nhé!!!! Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua trận dịch này thật hiên ngang!!!

Với tôi, những y bác sỹ và các tình nguyện viên lúc này là những thiên thần. Cảm ơn sự hy sinh cao cả của quý vị rất rất nhiều. Chúng tôi mang ơn quý vị!!! Xin hãy bình an!!!!

Hãy trở lại thật huy hoàng và lộng lẫy VIỆT NAM nhé!
Nhất là SÀI GÒN - nơi với tôi - luôn đẹp!

#LoveSaiGon
#LoveHCMC
#ThanhPhoYeuThuong
#ChienThangDaiDich

image