Tôi đã khóc khi đọc câu chuyện này😭

Quà sinh nhật đặt trước trong 60 năm 🎂🎂🎂

“Cháu có thể đặt hoa sinh nhật trước trong 60 năm được không ạ?”

Một cậu bé khoảng 10 tuổi tên là Toby đến cửa hàng hoa một mình, ngắm hoa một lúc rồi hỏi câu đó. Khi nghe cậu bé hỏi, tôi suýt nữa phá lên cười vì tôi chưa bao giờ nhận được đơn hàng nào như vậy cả. Tôi đã hỏi cậu bé lý do.

“Mẹ cháu năm nay 40 tuổi và có thể sống đến 100 tuổi, nên cháu muốn đặt hoa trước trong 60 năm.”

Cảm động bởi tấm lòng trong trẻo của cậu bé, tôi hứa sẽ làm như vậy và trả lời rằng tất cả số hoa đó hết 30 đôla. Ngày hôm sau, Toby lại đến và vẽ một bức chân dung của tôi bằng lòng biết ơn. Tôi nghĩ cậu bé thật đặc biệt.

Hai tháng sau, vào ngày đã hứa, tôi tới nhà của Toby để giao hoa. Khi tôi nhấn chuông thì một người phụ nữ có vẻ như là mẹ của Toby đi ra. Tôi trao bó hoa cho cô ấy và nói con trai cô đã đặt hoa này. Khi đó, cô ấy đã giật mình và òa khóc. Rồi cô ấy kể Toby đã mất vì bệnh bạch cầu. Năm ngoái Toby tặng mẹ một bó hoa vào ngày sinh nhật và cô ấy đã nói với Toby rằng mình là người mẹ hạnh phúc nhất trên thế gian này. Cậu bé hứa rằng kể từ bây giờ sẽ tặng hoa cho cô vào ngày sinh nhật.

“Hãy mang những bó hoa thật đẹp đến cho mẹ cháu vào năm nay, năm sau và các năm sau nữa, cho đến năm thứ 60 nhé ạ!” Toby ra khỏi cửa hàng sau vài lần đề nghị khẩn thiết như vậy. Tôi chắc chắn sẽ đáp ứng di nguyện cuối cùng của cậu bé.

🥰🥰🥰

image