Có một thứ rất quý giá ở ngay xung quanh con người ! Nhưng rất ít người biết cách sử dụng và phát huy nó .

Thứ quý giá được nhắc tới đó chính là “ Thời Gian “ .

Đã có một vài lần trong quá khứ ta bỏ lỡ một người yêu thương ta hay ta đã bỏ qua cơ hội vàng ngọc để thay đổi bản thân , thay đổi cuộc sống . Dẫn tới hiện tại những kỷ niệm đó luôn khiến con người ta dằn vặt , day dứt bởi sự do dự , chần chừ thưở đó .

Ấy nhưng điều chúng ta cần quý trọng là sự trưởng thành , là bài học của những kỷ niệm không được mấy vui vẻ ! Và hơn thế là sự đứng dậy mạnh mẽ sau những lần vấp ngã . Rồi chúng ta nhận được bài học tận dụng thời gian một cách có khoa học hơn .

Để rồi chúng ta biết để ý nhiều hơn tới những người thân xung quanh chúng ta . Bố mẹ đã khổ cực ra sao , đã vất vả như thế nào để giờ chúng ta được tự do phát triển như ngày hôm nay ! Bạn bè chúng ta đã trưởng thành như thế nào rồi ? Tương lai sắp tới ta cần hoàn thiện thêm điều gì ? Chúng ta sẽ phát triển bản thân ra sao ?

Thời gian trôi qua không thể quay trở lại ! Vậy nên ngày hôm nay hãy làm việc hết sức mình , hãy sống và yêu thương những người xung quanh thật tốt để lỡ một mai chúng ta không còn được gặp lại nhau , chúng ta sẽ không hối tiếc vì đã bỏ lỡ nhau .

Hãy trân trọng từng giây phút trôi qua bằng cách luôn trau dồi kiến thức , rèn luyện bản thân . Cố gắng lan toả nhiều hơn yêu thương , lan toả thêm nữa hạnh phúc tới mọi người xung quanh . Hãy làm ngay hôm nay , bởi vì đang có một số người ngoài kia mặc dù có tiền bạc , có thời gian , có địa vị nhưng không còn cha mẹ để chia sẻ sự hạnh phúc của thành công , không còn bạn bè để hàn huyên tâm sự về sự trưởng thành nữa … Tốc độ thành công của bạn nhất định phải nhanh hơn tốc độ già đi của cha mẹ

Để mỗi giây phút trôi qua ta không nuối tiếc và vì thời gian trôi qua chẳng chờ đợi ai !