Con ạ!
Cuộc đời dù có muôn trùng khó khăn gian khổ thì con càng phải dũng mãnh hơn để giữ vững bản tâm, không bao giờ được phép để bản thân sa vào những đạo lộ mê lầm.
Hãy coi sự tôn nghiêm của mình là thứ đáng quý nhất. Không ai có thể giúp con trở nên hoàn thiện hơn. Thời gian cũng không khiến con có thể trưởng thành. Tất cả là ở bản thân con, là phúc hay hoạ, là vui hay buồn, là mạnh mẽ hay yếu ớt, chỉ có không ngừng tiến bước, tu dưỡng phẩm hạnh, rèn giũa tài hoa, con mới tìm được hạnh phúc chân chính của riêng mình.
Người xưa nói: “ Có tầm nhìn mới thấy được thế giới xung quanh, có thực lực mới có sức cuốn hút, có tư duy, có ý tưởng mới tìm ra hướng đi, có làm mới có được vị trí của riêng mình.

Nếu như mọi sự tình không được như mong muốn, con hãy tin tưởng rằng ông Trời nhất định còn có an bài khác. Cuộc đời cũng sẽ mở cho con một lối đi khác. Thuyền đến đầu cầu ắt sẽ thẳng, xe đến chân núi ắt có đường. Chỉ cần có lòng tin, con sẽ còn tất cả.

Có một niềm tin ra sao, con sẽ có một thái độ như vậy, có một thái độ thế nào con sẽ có một hành động như vậy, có hành động ra sao, kết quả thu lại sẽ như vậy. Muốn có được kết quả tốt đẹp nhất định phải lựa chọn một niềm tin tích cực, đẹp đẽ con ạ.
ST

image