NHÂN DUYÊN VÀ SỨ MỆNH CỦA CUỘC ĐỜI

Hồi ấy, ngày mà mình còn 25 ấy, gặp anh Nhờ mạng Mocha, nghe nhạc cùng nhau, Rồi Hiểu nhau, rồi vì yêu mà đến. Và giờ đây Anh là tổ ấm của Mình, Con là Tình Yêu của cả nhà mình. Anh có nói với mình, Anh cảm ơn mạng Mocha đã cho Anh gặp Em.

Ngày ấy, lúc sinh con xong chắc vì thay đổi cơ địa mà bàn tay lấm tấm những mụn nước rồi viêm da tổ đỉa, nhờ Mạng xã Hội mà mình kết nối được với quả bồ hòn, và trở thành cô gái bồ hòn với shop online #Shop_Nhà_Khoai.

Lan tỏa được giá trị của quả bồ hòn cho các Mẹ, công việc nấu nướng dọn dẹp gia đình và nhà cửa trở lên đơn giản, mà chăm sóc gia đình với Thảo Dược đất Việt.

Mình có một gia đình có các thành viên hội ngộ mọi miền cùng niềm đam mê Thảo Dược, là cánh tay nối dài đưa s.ả.n p.h.ẩ.m Việt đến với tay người Việt.

Đào nói với mọi người rằng Đào cảm ơn Mạng Facebook giúp Đào có một CV kinh doanh nhân văn nhất, mang đến sức khỏe cho mọi gia đình và có một gia đình đình xanh thứ 2 đồng hành cùng Đào đến bây giờ.

Ngày nay nhờ Mạng FB mà kết duyên với CLB: "VÌ MỘT TRIỆU TRẺ EM BIẾT NÓI TIẾNG ANH", mình có môi trường rèn luyện ngôn ngữ thứ 2 mà đã bỏ quên 30 năm rồi, đánh thức tình yêu thích tiếng anh đã bỏ quên vì cơm áo, gạo tiền.
Và ý nghĩa hơn là Mình giúp đỡ được cho các bạn nhỏ ở miền đất đỏ Đak Nông, nơi có nhiều nắng và gió,nơi mà tiếng anh vẫn là thứ tiếng xa xỉ của các bạn nhỏ, nơi mà các bạn chưa một lần tiếp xúc với người nước ngoài. Các bạn ấy được học tiếng anh hàng ngày với cô giáo, và được giao lưu với người nước ngoài vào cuối tuần.

Những sứ mệnh giúp Đào và mọi gia đình, còn có cả các trẻ nhỏ đều MẠNH KHỎE- HẠNH PHÚC

Biết ơn
Biết ơn
Biết ơn

image