Ngày hôm nay bạn tiếc it tiền không dùng dinh dưỡng thì ngày mai bạn sẽ mượn để đi bệnh viện vậy Bạn sống được đến ngày hôm nay là nhờ “ăn uống” hay là nhờ uống thuốc?
💕Bạn có biết:
☘️Tế bào Gan cứ 5 tháng thay mới 1 lần.
☘️Tế bào tim: 20 năm
☘️Tế bào dạ dày: 2-9 ngày
☘️Tế bào phổi: 8 ngày
☘️Tế bào khí quản: 1-2 tháng
☘️Tế bào da: 10-30 ngày
☘️Tế bào mỡ: 8 năm
☘️Tế bào máu gốc: 2 tháng
☘️Tế bào hồng cầu: 120 ngày
☘️Tế bào tiểu cầu: 10 ngày
☘️Tế bào bạch cầu trung tính: 1-5 ngày
☘️Tế bào Lympo B: 4-7 tuần
☘️Tế bào tạo xương: 3 tháng
☘️Tế bào khung xương: 10 năm
☘️Tinh dịch: 2 tháng
☘️Tế bào thủy tinh thể và tế bào thần kinh trung ương: bằng với tuổi đời của bạn
☘️Tế bào giác mạc: 24h đồng hồ
☘️Tế bào tóc: 3-6 năm thay mới 1 lần
☘️Tế bào lông mi và lông mày: khoảng 6-8 tuần
☘️Tế bào Nụ vị giác: 10 ngày
☘️Tế bào cổ tử cung: 6 ngày sẽ tái tạo làm mới 1 lần.
☘️ĐÓ LÀ DO TẠI SAO CHÚNG TA CẦN BỔ SUNG DINH DUỠNG MỖI NGÀY.
Mỗi cơ quan bộ phận trong cơ thể chúng ta đều có chu kỳ thay mới như trên, cơ thể có KHẢ NĂNG TỰ PHỤC HỒI và TÁI TẠO nếu cung cấp đủ NGUYÊN LIỆU cho cơ thể.
👍👍👍 Nguyên liệu để tái tạo, sửa sang, phục hồi tế bào chính là dinh dưỡng = Đạm (protein) + Chất Béo (tốt) + Bột đường + Vitamin + Khoáng chất và Nước.
👍Khi chúng ta hiểu được điều này - hiểu được nguyên liệu để tái tạo sửa sang tế bào chính là dinh dưỡng mình ăn hằng ngày ko phải thuốc, bạn sẽ có nhiều cơ hội có sức khỏe tốt hơn người khác. Nhưng dinh dưỡng hàng ngày chúng ta ăn liệu có đầy đủ dinh dưỡng như chúng ta vẫn nghĩ, liệu có sạch và an toàn ko độc tố?
🌹Hãy thay đổi để: "Thức ăn chở thành Dược Phẩm" và chỉ có bạn mới cứu được chính bạn. Và luôn nhớ : "Vạn bệnh vào từ miệng ".Hãy để bạn là bác sĩ của chính mình❤!
🌹có rất nhiều cách để chăm sóc sức khỏe hãy cho mình là người tiêu dùng thông thái,trước khi mua gì dùng gì nhớ tìm hiểu kỹ về nó.Cân nhắc xem liệu có tốt có thực sự an toàn ...,nếu không bạn sẽ phải trả cái giá rất đắt cho chính sức khỏe của bạn❤
Chúc bạn luôn có nhiều sức khỏe hạnh phúc và thành công.!
Hãy liên hệ với tôi để được tư vấn miễn phí lựa chọn cho mình và gia đình các sản phẩm sinh học hữu cơ chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên đứng số 1 trên thế giới.
#buiductrong
#nutrilite
#sanphamhuuco