GIÁ TRỊ CỦA CUỘC SỐNG VỚI NHỮNG ĐIỀU CÓ Ý NGHĨA,TỐT ĐẸP !

Chú Nguyễn Thành: Thân gửi Tặng cháu Trần Công Định đang là học sinh lớp 12.Con trai lớn của Bố Trần Văn Bình

ĐỊa chỉ: Số 10 Lương Ngọc Quyến,Phường Thuận Phước,Quận Hải Châu,Thành Phố Đà Nẵng

Cuốn sách "Cậu Bé Chăn Trâu Giàu Có" của Tác Giả Guru Bùi Tấn Bạo

Từ Trụ Sở TACOTO GROUP - RON INTERNATIONAL Tại Thành Phố HCM.Là nơi làm việc của Guru Bùi Tấn Bạo sẽ đến tay cháu trong ít ngày tới.

Tác giả Guru Bùi Tấn Bạo đã trực tiếp kí và ghi tặng cháu Trần Công Định những lời chúc ý nghĩa sâu sắc,tốt đẹp nhất.

Đây là cuốn sách mà Tác Giả Guru Bùi Tấn Bạo đã mất rất nhiều thời gian và tâm huyết của mình viết lên,với kinh nghiệm,trải nghiệm,và kết quả thành công đã đạt được của mình,cùng với hơn 10 năm trong công tác Đào Tạo, Huấn Luyện và gần 6 năm biên soạn, xuất bản,ra mắt thành công cuốn sách.

Đây là cuốn sách được thiết kế,trình bày công phu rất đẹp về mặt mỹ thuật,có nội dung giá trị về mặt kiến thức,tri thức,tư duy bậc thầy của người Do Thái.

Những bài học trong cuốn sách có giá trị,ý nghĩa sâu sắc về kiến thức,kĩ năng, tư duy,những bài học về phát triển bản thân,rèn luyện THÂN - TÂM - TRÍ.

Chú Nguyễn Thành chúc mừng cháu Trần Công Định,và hi vọng rằng cuốn sách "Cậu Bé Chăn Trâu Giàu Có" sẽ là niềm cảm hứng,là nguồn động lực mạnh mẽ,là hành trang kiến thức,tri thức, tư duy làm chủ giúp con học tập tiến bộ,thành công trong tương lai.

Xứng đáng là người a lớn trong gia đình,là tấm gương cho các em của cháu,và là người con ngoan ngoãn,tài giỏi,thành đạt,là niềm tự hào của Bố Mẹ Bình+Sa nhé!

" Chúc con luôn từng bước đạt được những giấc mơ của mình"

I CAN DO,YOU CAN DO,WE CAN DO!

image
image
image
image
image