Bài tập buổi coaching ngày 22/11/2020

điểm mạnh và điểm yếu của 3 mô hình marketing ( online - offline - truyền miệng )

online

Điểm mạnh: tiếp cận khách hàng nhanh và mạnh.

Điểm yếu: hạn chế với những người không giỏi về công nghệ.

offline

Điểm mạnh: sử dụng được năng lượng và ngôn ngữ cơ thể để truyền tải được thông điệp một cách tốt nhất đến với khách hàng,nắm bắt được tấm lý khách hang

Điểm yếu: hạn chế đối với những ai không giỏi về ngôn ngữ, không có tiếng nói trong xã hội và không có nhiều mối quan hệ.

Truyền miệng:

Điểm mạnh: không tốn nhiều kinh phí. Phù hợp với những người có tính cách ôn hòa(sống như nước )

Điểm yếu: không phù hợp với những người cái tôi cao và sống khép mình  

11 Lượt xem