Marketing truyền miệng :
- Điểm mạnh : Mang lại độ tin cậy cao của doanh nghiệp đến khách hàng khách hàng . Khách hàng đến với mình sẽ là những khách hàng tiềm năng với doanh nghiệp đó . và không mất chi phí cao .
- Điểm yếu : độ lan tỏa không được xa .
- Ưng dụng em từng áp dụng trong spa:khách hàng giới thiệu khách mới đến và mua liệu trình tại spa sẽ được tặng 2 buổi chăm sóc miến phí , và giảm 20% khi mua sản phẩm tại spa.
Marketing online :
- Điểm mạnh : Độ lan tảo cao , nhiều người biết đến , và định hướng được độ tuổi , sở thích , tài chính của từng đối tượng khách hàng .
- Điểm yêu : Độ tin tưởng không cao , khó tư vấn cho khách vì họ chưa có lòng tin , bỏ ra chi phí cao nhưng hiệu quả thấp .
- Ứng dụng tại spa : em đã từng chạy quảng cáo facebook nhưng tiền bỏ ra nhiều nhưng hiệu quả nhận lại không cao ạ
Marketing offline :
- Điểm mạnh : Độ lan tỏa không cao bằng online nhưng cao hơn truyền miệng, dễ tư vấn hơn online , chi phí thấp hơn online , đón được những khách hàng quanh khu vực kinh doanh .
- Điểm yếu : khách đến ít . hiệu quả quảng cáo không cao .
- Ứng dụng kinh doanh : Em treo banner giảm giá kèm hình ảnh .dán tại các khu vực xe buýt , trường học , chợ , và đưa tờ rơi mỗi khi em làm chương trình giảm giá ạ .
Bản thân em chỉ hiểu được như vậy ạ và em rất mong được chủ tịch sửa và tư vấn thêm cho em ạ .em cảm ơn và biết ơn chủ tịch rất nhiều ạ .