TẠI SAO TÔI CHỌN KINH DOANH CÙNG TACOTO

TẠI SAO LẠI LÀ TACOTO MÀ KHÔNG PHẢI LÀ CÁC TẬP ĐOÀN KHÁC?   Tôi chỉ là 1 viên chức nhà nước làm công ăn lương bình thường. Cách đây 3 năm, khi đứa con thứ 2 xuất hiện các vấn đề bắt đầu xuất hiện, mọi vấn đề trong gia

TẠI SAO LẠI LÀ TACOTO MÀ KHÔNG PHẢI LÀ CÁC TẬP ĐOÀN KHÁC?

 

Tôi chỉ là 1 viên chức nhà nước làm công ăn lương bình thường. Cách đây 3 năm, khi đứa con thứ 2 xuất hiện các vấn đề bắt đầu xuất hiện, mọi vấn đề trong gia đình đa số bắt nguồn từ vấn đề tiền bạc. Các khó khăn liên tiếp xảy ra, đồng lương ít ỏi, giá cả đắt đỏ thêm việc thuê nhà tốn 1 khoảng tiền không hề nhỏ khiến cuộc sống của chúng tôi đảo lộn, tôi bắt đầu tìm kiếm 1 công việc làm thêm ngoài việc làm chính tại cơ quan nhà nước sau giờ nghỉ.

Tôi bắt đầu bằng công việc bán hàng online, tìm kiếm lung tung vì hồi đó không hề có ai dạy là phải tìm mặt hàng nào bán nên bán hải sản Quảng Ninh, trộm vía là lấy đc nguồn hàng đảm bảo và ngon nên cũng có đơn lai rai, tuy nhiên sau vài tuần bán nhận thấy lãi không được bao nhiêu mà cực quá nên chuyển qua bán mỹ phẩm thiên nhiên. Hồi đó phong trào đồ thiên nhiên tự làm rộ lên và nhiều khi bài trừ đồ công nghiệp 1 cách cực đoan do thiếu hiểu biết, thế rồi cũng lai rai có đơn hàng, nhưng có 1 vấn đề là hàng thiên nhiên chỉ bảo quản đc từ 6 tháng đến 1 năm là mốc hỏng mà vấn đề là phải đảm bảo doanh số, phải ôm hàng mới được chiết khấu ngon, mà hàng thiên nhiên ôm về bán không kịp date thì chỉ có lỗ. Son thiên nhiên thì chắc do khâu sản xuất hay lúc bảo quản với thời tiết đỏng đảnh của Việt Nam nên rất dễ hỏng, khách bôi bị mụn li ti ở môi, thậm chí rộp. Rồi cty xảy ra tranh cãi với NPP rồi 2 bên chiến qua chiến lại gây ảnh hưởng đến người bán hàng . Tan rã 1 dự án

Sau đó được mời tiếp nhãn hàng thứ 2 là liên doanh với nước ngoài. Hình thức vẫn phân ra nhà PP, tổng đại lý, đại lý, chi nhánh...vẫn hình thức muốn chiết khấu đó ít nhất phải nhập 1 đơn hàng cố định bao nhiêu đó tùy từng cty. Đội nhóm không được đào tạo bài bản nên bán rất vất vả, rồi lại chuyển sang 1 nhãn hàng nhập khẩu tại Hàn Quốc nhưng vẫn theo lối cũ là, ép doanh số, duy trì doanh số , ra các chương trình để kích cầu ôm hàng , mà khi ôm hàng nhiều quá sẽ dẫn đến bán phá giá gây rối loạn hệ thống.

Về đào tạo chúng tôi đi học chỗ nọ, chắp vá chỗ kia rồi thủ lĩnh tự về đào tạo cho đội nhóm nên nó không đồng bộ, không đồng nhất nên nay người này nghỉ, mai người kia nghỉ chúng tôi phải liên tục kích đội nhóm và tìm người mới vô cùng khó khăn và vất vả. Đa số chúng tôi không được đào tạo bài bản cả về tư duy cũng như kiến thức kinh doanh Marketing. Chúng tôi luôn luôn tìm kiếm cho mình 1 cơ hội, 1 giải pháp kinh doanh tốt hơn

Cho đến khi biết đến TACOTO.

Khoan hãy nói đến TACOTO

TẠI SAO CHỌN XÂY DỰNG HỆ THỐNG KINH DOANH ?

Economy sharring Affilate Marketing

Công nghệ All in one

Tầm nhìn: Chia sẻ cổ phần

Chia sẻ cổ tức

Chia sẻ quyền lợi

Chia sẻ quyền lực

Chia sẻ tài sản

Chia sẻ trí tuệ

Ngược dòng lịch sử

Trước hết hãy tìm hiểu về các mô hình kinh doanh trước đây và hiện tại trên thế giới và Việt Nam

 

  1. Mô hình kinh doanh truyền thống cách đây 5 -10 thường thuê các ngôi sao điện ảnh ký độc quyền thương hiệu
  2. Thuê biển quảng cáo ngoài trời, sảnh sân bay, cửa thang máy, taxi, sảnh khách sạn, quán café, tiệm ăn, tiệm tóc…..
  3. Tài trợ lũ lụt, truyền hình, từ thiện
  4. Tài trợ phim ca nhạc
  5. Tài trợ các cuộc thi, triển lãm, hội họa , hội nghị, hội thảo
  6. Catalog
  7. Kiểm tra, quản lý thị trường
  8. Show room, Trung tâm thương mại
  9. Nhân viên tư vấn, chuyên viên tư vấn

Chúng ta sẽ phải mất rất nhiều chi phí quảng cáo cho tất cả các khâu nói trên

QUAY TRỞ LẠI CÂU HỎI “TẠI SAO LẠI CHỌN KINH DOANH HỆ THỐNG”?

Có 1 câu nói rất hay đó là "Hạnh phúc lớn nhất trong đời người không phải là tiền, cũng không phải là danh vọng địa vị, mà hạnh phúc lớn nhất của đời người là được chia sẻ cho người khác"

Trong 3 con số sau bạn thuộc con số nào?

80% : đó là những người nghèo

15% : đó là những người giàu và khá

5% : đó là những ngườigiàu nhất thế giới

Con số 80% chiếm 20% tài sản của thế giới, còn con số 15% và 5% còn lại chiếm 80% tài sản của cả thế giới.

Tại sao lại có con số khác biệt như vậy?

Những người giàu nhất thế giới có thể kể đến như: Elon Musk, Mark Zuckerberg, Carlos Slim Helu, Bill Gates, Amancio Ortega ... họ có tài sản vài chục tỉ USD và nếu đem so sánh với phần lớn mọi người thì nó gấp hàng trăm triệu lần.

Có một câu hỏi được đặt ra là:

- Có phải khi sinh ra họ đã được thừa hưởng sự giàu có của cha ông để lại?

- Hay họ là một thiên tài, sự thông minh của họ gấp chúng ta gấp hàng trăm triệu lần?

-  Hay họ làm việc nhiều gấp hàng trăm triệu lần?

- Hay họ có nhiều thời gian hơn chúng ta?

- ...?

Bạn và bất kỳ ai cũng có thể trả lời câu hỏi trên. Không! Họ giàu có là do họ lựa chọn con đường để trở lên giàu có

Tất cả những người giàu có nhất trên thế giới đều đồng ý rằng: Để giàu có hoặc bạn phải là người làm chủ, hoặc bạn phải là nhà đầu tư.

Trên thế giới hiện nay đang tồn tại 3 hình thái kinh tế:

1.Kinh doanh truyền thống ( như đã nhắc đến 9 khâu ở trên)

  1. Kinh doanh nhượng quyền (Franchise)
  2. Kinh doanh theo hệ thống độc quyền. 

Và các bạn đều biết để trở thành ông chủ trong kinh doanh truyền thống và kinh doanh nhượng quyền bạn gặp một trở ngại rất lớn ban đầu đó là phải có VỐN LỚN.

Hình thức thứ 3 là kinh doanh theo hệ thống độc quyền hay còn gọi là MLM(Network marketing). Ở Việt Nam hình thức này thường bị hiểu nhầm là kinh doanh đa cấp, kinh doanh theo mạng, nhưng để hiểu đúng thì tên gọi của nó là KINH DOANH HỆ THỐNG.

Kinh doanh hệ thống (Kinh doanh theo mạng) là gì?

Tôi tin chắc rằng bạn và rất nhiều người đều biết về lịch sử ra đời của nó, hơn 80 năm qua nó đã phát triển mạnh mẽ trên toàn thế giới, có một số liệu thống kê là: Cứ 100 triệu phú đô la ra đời thì có 36,78% số đó ra đời từ ngành kinh doanh hệ thống.

Nhà tỉ phú Donald trump đã nói: "Nếu phải làm lại từ đầu, tôi sẽ chọn kinh doanh theo mạng" 
Robert Kiyosaki  đã nói“KDTM mang đến cho mọi người cơ hội với rủi ro và cam kết tài chính ở mức rất thấp để xây dựng một tài sản, tạo ra thu nhập cho bản thân và đạt được sự giàu có to lớn”

 

Hầu hết các tập đoàn lớn đều kinh doanh theo mô hình hệ thống

Vậy những người tìm 1 cơ hội kinh doanh cần biết những yếu tố sau:

-Một sản phẩm để kinh doanh hệ thống thành công thì sản phẩm và dịch vụ đó phải bán được cho nhiều người và nhiều lần trên 1 người thì mới kinh doanh thành công vì chi phí đi tìm kiếm 1 khách hàng mới thuyết phục họ mua sản phẩm của chúng ta, mua dịch vụ của chúng ta sẽ tốn kém hơn nhiều só với đi tìm 1 leader xây dựng 1 hệ thống kinh doanh.

Triết lý kinh doanh trước đây:  Buôn tận gốc, bán tận ngọn

Có nghĩa là nhà sản xuất làm tất cả các khâu, các công đoạn: Vừa sản xuất vừa PR quảng cáo, và vừa phân phối ... đang diễn ra xung quanh chúng ta. Nhưng triết lí này chỉ đùng khi mà hàng hóa không đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng và thông tin chưa bão hòa, nhưng mà dần dần triết lí kinh doanh này bắt đầu thay đổi. Ngày hôm nay hàng hóa đã bão hòa, thông tin đã bão hòa, ngày hôm nay bạn ngồi ở nhà có thể mua được mọi thứ.
- Khi hàng hóa và thông tin đã bão hòa thì chính người tiêu dùng đa tạo ra ngành kinh doanh này bởi vì: Người tiêu dùng có 3 sự lựa chọn rất lớn và rất khắt khe với nhà sản xuất
+ Hàng hóa chất lượng phải tốt nhất 
+  Giá thành phải rẻ nhất
+  Chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt nhất
- Từ những đòi hỏi của người tiêu dùng dẫn đến các nhà sản xuất cần suy nghĩ, không muốn mất vị trí dẫn đầu và dẫn tới phải chuyển đổi:
+  Làm thế nào để hàng hóa tốt nhất: Đó là chuyên môn hóa sản xuất, có nghĩa chỉ tập trung vào sản xuất, đầu tư tất cả vào dây chuyền, công nghệ ... mục đích làm ra hàng hóa tốt nhất
+  Chất lượng dịch vụ, phục vụ tốt nhất: Chuyển toàn bộ làm công ăn lương sang làm đối tác hết, có nghĩa là họ làm chủ hết. Khi làm chủ thì " Khéo ăn thì no, khéo co thì ấm". Cho nên họ tập trung vào làm mỗi dịch vụ mà thôi
+  Giá rẻ nhất: Chính vì sự chuyên môn hóa này nên người ta cắt hết tất cả các khâu trung gian không cần thiết. Chính vì vậy giá thành không bị đội lên đồng thời tránh được hàng giả, hàng kém chất lượng... 

Chiến lược all in one (Tất cả trong 1 ) biến khách hàng thành người kinh doanh.Bởi khách hàng là người sử dụng và họ có niềm tin vào sản phẩm.

Khách hàng thường có mối quan hệ giống nhau nên dễ đồng cảm và chia sẻ.

Hậu kỳ kinh doanh
- Lương hưu không phải hậu kỳ kinh doanh. Lương là thời còn làm việc họ trích một phần tiền của ta và sau này nghỉ làm họ trả lại ... Nhưng nếu bạn chết đi thì sẽ không được hưởng gì nữa
- Tác quyền, ví dụ như một quyển sách, thậm chí tác giả chết đi rồi khi sách tái bản thì vẫn được hưởng.
- Hậu kỳ kinh doanh: Nếu bạn xây dựng ra một hệ thống, đến thời điểm nào đó nếu như bạn không tiến hành nữa, hoặc giả sử nếu bạn chết đi thì toàn bộ hệ thống vẫn sản sinh ra lợi nhuận cho bạn và nếu như bạn có thừa kế cho người thân của bạn thì người thân vẫn được hưởng bình thường bởi vì đây là tài sản của bạn, doanh nghiệp của bạn.

 

 

SỨC MẠNH CỦA HỆ THỐNG CẤP SỐ NHÂN

YOU

Số ĐT

LỢI NHUẬN

%

PV

DOANH SỐ

SYSTEM

LỢI NHUẬN

SYSTEM

F1

5

5

10.000.000

50.000.000

2.500.000

F2

25

2

10.000.000

250.000.000

5.000.000

F3

125

2

10.000.000

1.250.000.000

25.000.000

F4

625

2

10.000.000

6.250.000.000

125.000.000

F5

3.125

2

10.000.000

31.250.000.000

625.000.000

F6

15.625

2

10.000.000

156.250.000.000

3.125.00.000

F7

78.125

2

10.000.000

781.250.000.000

15.625.000.000

F8

390.625

2

10.000.000

3.906.250.000.000

78.125.000.000

F9

1.953.125

2

10.000.000

19.531.250.000.000

391.225.000.000

TỔNG

2.441.405

 

 

24.414.050.000.000

488.282.500.000

 

TẠI SAO PHẢI CHỌN TACOTO ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG?

1.Xu hướng thị trường

+Ngành: Làm đẹp: Công nghệ trẻ hóa tế bào gốc

Chống lão hóa

  1. Đội ngũ hơn 40 chuyên gia gồm giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ, dược sĩ trong và ngoài nước nghiên cứu trong vòng 5 năm cơ địa, thời tiết vùng miền của Việt Nam nghiên cứu ra công thức làm đẹp tối ưu và phù hợp với làn da người Việt.
  2. 3. Công thức chuyên biệt cho làn da người Việt Nam: Sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn C-GMP Korea theo công nghệ tế bào gốc
  3. 4. Đa dạng sản phẩm , bất kỳ ai cũng có nhu cầu 1 sản phẩm nào đó trong hệ thống sinh thái của tập đoàn Tacoto.

- Bán được cho nhiều người và bán được nhiểu lần cho một người.

  1. Các sản phẩm về công nghệ tỷ đô: Ron English , Rongo, Sahatha, Tem chống giả công nghệ Block chain…
  2. App hỗ trợ công việc kinh doanh : Ron international, tem Block chain chống giả.
  3. Các sản phẩm thiết yếu; Home product: Công nghệ sinh học (BO) sản xuất tại Mỹ; Nước rửa chén, nước lau sàn, nước xịt kính, nước lau bếp…..
  4. Nước khoáng thiên nhiên từ đất mẹ Việt Nam cho người Việt, vì người Việt
  5. Dầu nhớt công nghệ Nano USA được bán vào các hãng lớn . Tập đoàn mua lại và sản xuất nhãn hàng Ron car
  6. Ron Car
  7. Ron Spa
  8. Ron Bfa
  9. Ron School
  10. Ron Café
  11. Có trụ sở ở cả Sài Gòn và Hà Nội
  12. Có học viên đào tạo (Hệ thống) đào tạo kinh doanh chuyên nghiệp. Staup pro Academy, Ron Power
  13. Ron Tallent
  14. Dàn siêu xe hỗ trợ đối tác đi làm thị trường
  15. Những buổi , chương trình event liên tục online và off line
  16. Quỹ từ thiện Tacoto Foundution
  17. Sự khả tính cho tất cả mọi người
  18. Thành công và thu nhập không giới hạn
  19. Du lịch vòng quanh thế giới cùng gia đình và đồng đội.
  20. Phát triển toàn quốc và toàn cầu .
  21. Nuôi dưỡng phát triển bản thân bằng cách giúp đỡ người khác
  22. Thu nhập chủ động và cả thụ động
  23. Ghi nhận sự đóng góp của bạn trọn đời và thừa kế cho con cái.
  24. Môi trường cho con(giáo dục Do Thái)
  25. Cơ hội để giúp bất kỳ ai bạn muốn
  26. Khát vọng Việt Nam
  27. Xuất thân của chủ tịch tập đoàn chăn trâu, nông dân nghèo nên thấu hiểu người đi cùng ông ấy. Là người thành công năm 28 tuổi . 100% vốn là của 1 mình ông ấy. là người có đủ 5T: Tâm, tầm, tài , tiền , thời gian.
  28. Có vô số câu chuyện thành công trong tập đoàn trong vòng 1 năm qua sẽ cho anh chị thấy được sự khả tính.
  29. NẾU ANH CHỊ EM HIỂU NHỮNG ĐIỀU TRÊN HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI : 096532375 . Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ anh chị
13 Lượt xem