TƯ DUY CỦA NGƯỜI BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP VÀ NGƯỜI BÁN HÀNG BÌNH THƯỜNG

undefined

TƯ DUY CỦA NGƯỜI BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP VÀ NGƯỜI BÁN HÀNG BÌNH THƯỜNG

Người bán hàng chuyên nghiệp:

- Lắng nghe và học hỏi: Luôn luôn lắng nghe và học hỏi khách hàng, bạn sẽ thấu hiểu khách hàng.

- Tạo sự tò mò: Hãy luôn thú vị trong các cuộc giao tiếp của bạn và khách hàng

- Cùng nhau xây dựng mọi thứ: Mọi cuộc bán hàng hay bạn bè đều là cùng nhau xây dựng mọi thứ, "giá trị" luôn là nền tảng cho mọi mối quan hệ thành công

- Hỏi khách hàng trước đi đưa ra giải pháp: Luôn hỏi khách hàng, đừng làm phiền khách hàng

Người bán hàng bình thường:

- Nói quá nhiều về bản thân: Thừa nhận đi, bạn sẽ ngán ngẩm khi thấy nhiều người bán hàng nói quá nhiều về bản thân

- Nhàm chán: Từ việc nói về bản thân, nói về sản phẩm làm khách hàng nhàm chán và họ có thể sẽ không mua hàng nữa

- Đưa ra lời đề nghị: Đừng đưa ra lời đề nghị cho đến khi khách hàng cảm thấy họ nhận được đủ giá trị. Hãy luôn gia tăng giá trị cho khách hàng.

- Làm phiền khách hàng không ngừng nghỉ: Hãy xây dựng giá trị, giúp đỡ khách hàng, bạn sẽ thành công.

Nguồn: Sách Hệ thống Bán hàng Đỉnh cao
Cre: Làm giàu từ kinh doanh
10 Lượt xem